Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức quốc tế nhằm vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho nền kinh tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
Chủ tịch HĐQT – Phạm Khang nhận giải thưởng “Top 10 - Thương hiệu hàng đầu Asean 2022”
Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Phạm Khang trong suốt hành trình phát triển. Đồng thời, giải thưởng này như một lời khẳng định vị thế của công ty trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.
Được hình thành bởi một tập thể anh em kỹ sư, kiến trúc sư làm công tác thiết kế và thi công xây dựng trong ngành dân dụng và công nghiệp, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Phạm Khang được chính thức thành lập vào tháng 01 năm 2011 tại Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Phạm Khang không chỉ thực hiện những công trình vừa thiết kế và thi công với ưu điểm là giá thành hợp lý, chất lượng cao đảm bảo được tiến độ công trình bởi sự phối hợp tốt giữa giữa các bộ phận, đặc biệt là bộ phận thiết kế và thi công.
Tập thể nhân viên Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phạm Khang tự hào về thương hiệu
Phạm Khang được biết đến là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chìa khóa trao tay từ tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp dựng nhà tiền chế chất lượng cao, với các ưu điểm nổi bật:
Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, đến nay Phạm Khang đã trở thành một công ty lớn mạnh trong thiết kế – xây dựng. Hiện nay Phạm Khang đã thành lập nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh với mục đích mang sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.
Phạm Khang tự hào là Top 10 – Thương hiệu hàng đầu Asean 2022
Phạm Khang luôn lấy cử chỉ, hành động của khách hàng làm mục tiêu để hướng đến. Những bước tiến phát triền của Phạm Khang luôn được sự ghi nhận và tin yêu của khách hàng. Đem đến cho khách hàng những giá trị cuộc sống tốt đẹp tạo thành biểu tượng xây dựng của niềm tin. Công ty đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ, xây dựng văn hóa giao tiếp khách hàng, văn hóa công ty, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của khách hàng và đối tác.